Tuesday, November 29, 2016

Hiểu suy nghĩ của chàng qua bài viết sau đây

Đàn ông là một phần của thế giới, họ là cha, là anh,  là người yêu, là chồng của bạn. Vậy có khi nào bạn tự hỏi, mình đã có thể hiểu hết về họ chưa? Mời bạn cùng đọc về 6 quy luật tâm lí sau đây để hiểu thêm về phái mạnh nhé.

bia sai gon

1/ Đàn ông có vô tâm?

Công bằng mà nói thì chẳng ai có thể có đủ khả năng để đọc được suy nghĩ của người khác cả. Và, đàn ông cũng vậy, trừ khi phái đẹp nói ra những điều họ muốn. Các nàng thường thích một thứ gì đó nhưng lại không muốn nói hoặc lại nói không muốn người yêu mình làm điều đó. Thế là, các chàng trai lại mặc định đúng như những gì cô ấy nói và lại bị gán cho cái mác “vô tâm”. Đừng cảm thấy ngạc nhiên, bộ não đàn ông đơn giản lắm.

2/ Nước mắt phụ nữ - Nỗi sợ không tên của phái mạnh

Đàn ông đôi khi không sợ đổ máu nhưng lại vô cùng bối rối trước những giọt nước mắt của bạn gái. Đây là điểm yếu được nhiều cô gái khai thác để điều khiển chàng trai của mình.

3/ Đàn ông và những câu trả lời đơn giản

Phụ nữ yêu bằng tai trong khi đa số đàn ông đều có thói quen trả lời những câu hỏi một cách ngắn gọn, đơn giản. Đó cũng là lí do gây nên những cuộc giận dỗi vô cớ mà đôi khi các chàng trai loay hoay mãi không tìm ra nguyên do..

4/ Không thích nói lại những chuyện không hay đã qua  

Thêm một sự đối lập nữa là, nếu phụ nữ thích kể lại những chuyện không vừa ý đã qua giữa họ khi có cuộc cãi vã thì đàn ông lại cực kì ghét điều này.  Họ thường cảm thấy tiêu cực và bị tra áp về tinh thần.

5/ Với đàn ông, nói là làm

 Với một người đàn ông chân chính, lời nói luôn đi đôi với hành động, họ nói ra những điều họ đang suy nghĩ, ít khi có thể nói khác cảm xúc thật của mình. Đó là lí do vì sao đàn ông rất ít khi hứa vì họ hiểu được trách nhiệm và tầm quan trọng của lời hứa.

6/ Mua sắm không phải là trò hay

Một điều thú vị nữa là đàn ông thường luôn thắc mắc tại sao phụ nữ có thể dành nhiều thời gian, công sức và tiền bạn cho việc mua sắm đến vậy. Họ thường rất đơn giản trong việc ăn mặc và ít khi có hứng thú với mua sắm nếu không nhằm một dịp gì đặc biệt.

Hy vọng, qua bài viết trên chị em phụ nữ sẽ có một cái nhìn rộng hơn về thế giới của đàn ông. Từ đó sẽ cảm thông hơn cho những hành xử đôi khi khó hiểu của họ, và đồng thời đây cũng là những lời dành cho ai không tìm ra cách lí giải cho bạn gái mình hiểu về chính bản thân mình.

Theo http://yume.vn/La-phu-nu-ban-da-biet-cac-quy-luat-tam-ly-sau-day-cua-dan-ong-chua-35AC470B.html

No comments:

Post a Comment