Sunday, July 24, 2016

Có cần phải vệ sinh máy lạnh Mitsubishi theo đúng định kì không?

Ở đất nước nhiệt đới gió mùa, quanh năm nóng bức nên việc sử dụng thường xuyên để làm giảm bớt những cơn nóng là điều mà gia đình nào cũng làm. Từ những hộ gia đình nhỏ, đến những công ty lớn đều không thể thiếu máy lạnh. Dù việc sử dụng trở nên rộng rãi, quen thuộc những lại rất nhiều người bỏ qua những vấn đề chăm sóc và vệ sinh máy lạnh Mitsubishi định kỳ, cho đến khi máy bị hư mới kêu thợ sửa.




Tại sao phải vệ sinh máy lạnh Mitsubishi định kỳ?


Không chỉ riêng máy lạnh, mà bất cứ loại máy móc nào sau một thời gian sử dụng thường xuyên chúng ta đều phải biết cách bảo quản và vệ sinh định kỳ. Để làm gia tăng tuổi thọ cũng như giúp máy hoạt động hiệu quả hơn. Đồng thời, vệ sinh máy lạnh Mitsubishi theo định kỳ còn bảo vệ sức khỏe cho mọi người tránh những bụi bản hay các vi khuẩn phát sinh trong phòng lạnh tác động đến cơ thể người sử dụng.

Những lý do bạn nên vệ sinh máy lạnh Mitsubishi định kỳ.


+ Dàn nóng và dàn lạnh của máy lạnh thường xuyên bị bám bụi. Điều đó khiến cho máy lạnh hoạt động yếu và hao tổn điện năng hơn như làm lạnh lâu hay đã hoạt động hết năng suất vẫn không lạnh.

+ Khi bám bụi quá nhiều mà chúng ta không làm vệ sinh thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng nhưng những vi khuẩn sẽ bị phát sinh gây tổn hại đến đường hô hấp.

+ Vệ sinh máy lạnh Mitsubishi thường xuyên là cách giúp làm tăng tuổi thọ của máy và hoạt động hiệu quả hơn.

Thời gian vệ sinh máy lạnh Mitsubishi


+ Đối với các máy lạnh của hộ gia đình: thời gian vệ sinh máy lạnh khoảng từ 3 – 4 tháng/ lần khi sử dụng tần suất cao. Còn đối với gian đình có thới quen sủ dụng máy lạnh ít đồng nghiwx với tần suất hoạt động của máy thấp  thì có thể vệ sinh theo định kì 6 tháng/ lần.

+ Đối với công ty hay những khu vực phòng công cộng lớn thì 3 tháng/ lần đối với những nơi ít bụi bẩn, còn những nơi nhiều bụi bẩn thì 1 tháng/lần.


No comments:

Post a Comment