Tuesday, December 8, 2015

CĂN HỘ DRAGON HILL 2 - DỰ ÁN DRAGON HILL RESIDENCE AND SUITES



Giới thiệu

Tập đoàn Phú Long chính thức mở bán dự án căn hô cao cấp Dragon Hill Residence and Suites hay còn gọi là Dragon Hill 2 là sự phát triển tiếp nối khu căn hộ Dragon Hill Residencd and Suites 1 đã hiện hữu, tạo thành một quần thể kiến trúc mang phong cách hiện đại, sang trọng với những hình khối vững chãi như thế Rồng vươn lên mạnh mẽ, đem lại sự thanh đạt bên vững cho cư dân tại đây.

phoi cảnh khu căn hộ cao cấp Dragon Hill
phối cảnh khu căn hộ
Vị trí
Khu căn hộ cao cấp Dragon Hill được tọa lạc trên trục đường huyết mạch xuyên suốt Nguyễn Hữu Thọ, ngay trên trạm dừng của tuyến Metro số 4+. Là nơi dễ dàng kết nối với những vị trí trung tâm của Thành Phố,  đại lộ Nguyễn Văn Linh, hầm Thủ Thiêm và cầu Phú Mỹ, nằm liền kề đô thị Phú Mỹ Hưng và khu dân cư XI Metro City, nối liền khu đô thị Hiệp Phước , trong tương lai nơi đây sẽ tạo nên vành đai phát triển năng động bậc nhất Sài Gòn.

Căn hộ Dragon Hill 2 - Dự án Dragon Hill Residence and Suites
Vị trí dự án căn hộ Dragon Hill 2
Tiện ích
Bên cạnh những thiết kế tinh tế, đẳng cấp, dự án căn hộ Dragon Hill 2 còn mang đến cho cư dân nơi đây sự trọn vẹn giao thoa giữa sự hài hòa tổng thể từ không gian và những tiện ích bên trong và ngoài căn hộ.

Tiện nghi nội khu Dragon Hill 2


Tất cả tiện nghi ở khu nội đều lấy nhu cầu và mức sống cao cấp của cư dân làm chuẩn mực.

Khu căn hộ Dragon Hill 2 được bảo đảm an ninh tuyệt đối với hệ thống camera giám sát và đội ngũ bảo vệ 24/24. Về ngoại cảnh chung, cư dân sẽ có cảm giác hoàn toàn mới lạ và thích thú với hồ bơi trên không, công viên cây xanh, khu vui chơi dành cho thiếu nhi,.. Không chỉ chăm lo về cơ sở hạ tầng và giải trí, dự án còn chăm lo cho sức khỏe của các hộ dân nơi đây với hệ thống chăm sóc sức khỏe tối tân như phòng tập gym, yoga, phòng tập thể dục thẩm mỹ, sân tennis,..

Tiện ích công viên cây xanh Tại Dragon Hill 2


Hồ bơi tại Dragon Hill 2

2 sân tenis ở giữa giao đoạn 1 và 2 của dự án Dragon Hill 2

Khu vui chơi trẻ em tại Dragon Hill 2

Tiện nghi ngoại khu Dragon Hill 2


Không chỉ đưoc tận hưởng trọn vẹn những tiện ích bên trong căn hộ, cư dân còn có thể kết nối dễ dàng với các tiện nghi bên ngoài một cách dễ dàng.

Xung quanh 3km là tích hợp của nhiều khu vực mua sắm chất lượng cao như Lotte Mart, Phú Mỹ Hưng, Crescent Mall, Vivo City,.. Hệ thống trường học quốc tế gồm Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Việt Mỹ, đại học RMIT,.. Bên cạnh đó, xung quanh chung cư cũng tích hợp các cơ sở chăm sóc sức khỏe như bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tâm Đức.
Thiết kế
Căn hộ Dragon Hill 2 là kiệt tác được tạo nên bởi đam mê và khao khát mang lại một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp từ những kiến trúc sư danh tiếng và đội ngũ xây dựng chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Mỗi căn hộ đều được thiết kế phong cách Châu Âu – Châu Mỹ, mới mong muốn mang lại không gian thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên, 450 căn hộ được thiết kế với từ hai đến ba mặt thoáng, cho cả căn hộ tràn ngặp ánh sang tự nhiên và gió thiên nhiên trong lành.
Mặt bằng thiết kế căn hộ Dragon Hill 2

Dragon Hill 2 là dự án khá đa dạng về diện tích với từ 51m2 đến 94m2, vì thế có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của tất cả gia đình bạn. Nội thất trong căn hộ cũng được lựa chọn kỹ càng với các thiết bị nhập khẩu chất lượng cao và hiện đại nhất cho không gian căn hộ.
Thiết kế căn hộ Drragon Hill 51.5 m2 và 71.6 m2
Thiết kế căn hộ Dragon Hill 2 - 75m2
Căn hộ Dragon Hill 2 - 94m2

Ngoài ra, tầng hầm của tòa nhà Dragon Hill 2 còn đươc thiết kế một khu tầng hầm rất rộng để đáp ứng nhu cầu đi lại cho cư dân và khách tham quan. Khu vực sảnh tiếp khách cũng được chăm chút với thiết kế trang nhã và sang trọng, tạo cho bạn cảm giác thân thiện và đẳng cấp ngày từ khi đặt chân đến căn hộ.
Giá thị trường

GIÁ BÁN CĂN HỘ DRAGON HILL RESIDENCE AND SUITES 2 

1.25 tỷ/căn 2PN
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN LINH HOẠT ĐẾN 30/03/2018 GIAO NHÀ
THANH TOÁN 10% ĐƯỢC TẶNG SỔ TIẾT KIỆM 20 TRIỆU
THANH TOÁN 20% ĐƯỢC TẶNG SỔ TIẾT KIỆM 20 TRIỆU + 1 LƯỢNG VÀNG SJC
Nhà mẫu
HÌNH ẢNH THỰC TẾ DỰ ÁN CĂN HỘ DRAGON HILL VÀ NHÀ MẪU
Không gian phòng khách dự án căn hộ Dragon Hill 2

Phòng ngủ của dự án căn hộ Dragon Hill 2


Xứng tầm với đẳng cấp sang trọng cùng với phương châm “không ngừng mang đến những giá trị tốt nhất cho cuộc sống”, Căn hộ Dragon Hill 2 là nơi hội tụ những tiện ích cho mọi thành viên trong gia đình bạn, giúp gắn kết mọi người lại với nhau hơn. 

No comments:

Post a Comment